Chuyển đến nội dung

Xe đẩy

Giỏ của bạn trống trơn

Giao hàng & Vận chuyển

Địa điểm vận chuyển

Motherswork chỉ có thể giao sản phẩm trong lãnh thổ Việt Nam


Phí vận chuyển
Motherswork cung cấp dịch vụ vận chuyển tiêu chuẩn, phí vận chuyển được cung cấp cụ thể trên đơn hàng khi quý khách thanh toán. Vận chuyển tiêu chuẩn thường mất từ ​​​​ba đến năm ngày làm việc để xử lý và giao đơn hàng. Đơn đặt hàng được xử lý và vận chuyển từ thứ Hai đến thứ Sáu. Sau khi các mặt hàng đã được xử lý và nhận, chuyển phát nhanh của chúng tôi thường sẽ giao hàng trong ngày hôm sau. Đối với các đơn hàng khẩn cấp, vui lòng sử dụng dịch vụ Vận chuyển trong ngày của chúng tôi với khoản phí bổ sung.


Quan trọng: Vui lòng không nhận (các) đơn đặt hàng của bạn cho đến khi bạn nhận được email xác nhận tự thu thập. Nếu bạn không nhận được email sau 5 ngày làm việc, vui lòng kiểm tra thư mục email rác hoặc thư rác. Nếu bạn vẫn không nhận được email, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo địa chỉ cs@motherswork.com.vn


Điều gì xảy ra sau khi bạn nhận được email xác nhận?
Vui lòng sắp xếp để nhận đơn đặt hàng của bạn trong vòng 14 ngày sau khi nhận được e-mail. Vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại cs@motherswork.com.vn trước khi đến kho của chúng tôi. Nhận hàng tại kho của chúng tôi được thực hiện từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, trừ ngày lễ, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa và từ 1 giờ chiều đến 6 giờ chiều. Các đơn đặt hàng chưa được nhận trong 60 ngày kể từ ngày email xác nhận tự thu thập sẽ bị hủy bỏ theo quyết định của Motherswork Pte. Ltd mà không hoàn lại tiền.

Chính sách hoàn tiền và trao đổi

Chúng tôi không chấp nhận trả lại hoặc trao đổi trừ khi mặt hàng bạn mua bị lỗi. Nếu bạn nhận được một mặt hàng bị lỗi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ info.motherswork@advn.vn kèm theo thông tin chi tiết về sản phẩm và lỗi đó. Hãy đảm bảo rằng các mặt hàng được trả lại ở tình trạng ban đầu với bao bì, bộ phận và phụ kiện ban đầu để đủ điều kiện trả lại hàng trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng.

Sản phẩm được đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Sẽ cần phải nạp tiền nếu giá trị cao hơn.
Đối với trường hợp trả lại, giá trị sẽ được hoàn lại như voucher Motherswork, chưa bao gồm phí giao hàng, chiết khấu khuyến mại. Sau khi phê duyệt yêu cầu trả lại và hoàn tiền.

Chúng tôi không thể tạo điều kiện thuận lợi cho bất kỳ việc trao đổi hoặc hoàn tiền nào tại cửa hàng truyền thống của chúng tôi trừ khi có quy định khác.

 

Tuyệt đối không hoàn tiền/đổi hàng cho những sản phẩm sau:

  • đồ chơi mềm/đồ chơi sang trọng
  • sách và văn phòng phẩm
  • đồ bơi người lớn
  • người lớn thân thiết
  • sản phẩm tắm và chăm sóc da
  • tất cả các sản phẩm làm sạch khác
  • tất cả các sản phẩm vệ sinh khác
  • mặt hàng đang giảm giá
  • bất kỳ mục nào khác theo quyết định của Motherswork

 

TRẢ LẠI

Để hoàn trả, khách hàng có thể đến kho của chúng tôi

Mặt hàng trả lại sẽ được đánh giá và người mua sẽ được thông báo sau 2 ngày làm việc nếu mặt hàng trả lại đủ điều kiện để trả lại.
(Vui lòng đính kèm ghi chú với Mã số đơn hàng khi trả lại, ví dụ: #1005)

Nếu Trả lại không được chấp nhận, Khách hàng có thể:
- Thu lại đồ vật tại điểm trả lại; HOẶC
- Yêu cầu gửi lại hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh do Motherswork chỉ định

Nếu trả lại được chấp nhận:
Điểm Motherswork tương đương với mặt hàng được trả lại sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn.

Việc hoàn trả sẽ được thực hiện theo quyết định của Ban quản lý Công ty.

Địa chỉ kho:

N&H Logistic 3A An Phú Đông 13, An Phú Đông, District 12, HCM City (Kho N&H An Phú Đông, 3A An Phú Đông 13, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh)

Kho N&H An Phú Đông, 3A An Phú Đông 13, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.